[ART&CULTURE#4] SEWER STOMPER GROUP EXHIBITION

[ART&CULTURE#4] SEWER STOMPER GROUP EXHIBITION

[ART&CULTURE#4] SEWER STOMPER GROUP EXHIBITION 

'SEWER STOMPER' คือชื่อนิทรรศการศิลปะที่เกิดขึ้นจากการรวมตัวของคน 9 คน ที่ทำงานศิลปะโดยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคน ซึ่งประกอบไปด้วย กราฟฟิตี้ไรท์เตอร์, ช่างภาพอิสระ, นักวาดภาพประกอบ และช่างสัก นำโดย AEON, BEKOS, DIB STUDIO BY THAIHELLBOY, PPOW, JUMPY, NUTDUB, SCRD, THAIPLAS และ TONEK 

ในส่วนของการจัดนิทรรศการศิลปะ 'SEWER STOMPER' ในครั้งนี้ ทางร้านของเราได้เล็งเห็นถึงศิลปะที่อยู่รอบตัวเรา ที่เชื่อมโยงกับสตรีทแฟชั่นในปัจจุบัน จะเห็นได้ว่างานศิลปะต่างๆมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนวงการสตรีทแฟชั่น รูปแบบงานดีไซน์ต่างๆ กราฟฟิกบนเสื้อยืด เป็นต้น ศิลปะ และ แฟชั่น ความจริงก็ถือเป็นศาสตร์เดียวกันเพราะมาจากพื้นฐานทางศิลปะเหมือนกัน การรวมตัวกันของ ศิลปะ และ แฟชั่น ก็มีให้เราเห็นกันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการค้า อย่างการรวมตัวกันของแบรนด์และศิลปินเพื่อทำคอลเลคชันพิเศษขึ้นมา การนำภาพวาดดังๆ มาถ่ายแฟชั่น หรือการจัดแฟชั่นโชว์ที่ได้แรงบันดาลใจจากงานศิลปะ

นี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เกิดนิทรรศการศิลปะครั้งนี้ขึ้นมาในร้านเสื้อผ้าของเรา ซึ่งเรามีความปรารถนาที่จะสนับสนุนและผลักดันศิลปินหรือคนที่ทำงานศิลปะที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจให้ได้ทำตามความฝัน เพื่อก้าวไปสู่ระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง 'SEWER STOMPER' จึงเปรียบเสมือนท่อระบายน้ำที่อยู่ใต้ดิน ได้ถูกระบายออกมาผ่านผลงานต่างๆของศิลปินทั้ง 9 คน ให้เป็นที่รู้จักต่อๆไป

และนี่คือบรรยากาศภาพภายในงานเปิดแสดงเมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยนิทรรศการนี้จะถูกจัดเเสดงไปจนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2021 


Older Post Newer Post